Tìm kiếm Blog này

Những game hay cho Android tháng 7 bạn thử chưa?

Tháng 7 vừa qua thị trường game Việt Nam trở nên sôi động với một số game mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang sở hữu chiếc smartphone Andoid thì không nên bỏ qua những game này
cho-android-thang-7-ban-thu-chua1

Pk Truyền Kỳ 

Pk Truyền Kỳ là game mới được phát hành đầu tháng 7 trên nền tảng web và mobile mang phong cách nhập vai thẻ tướng thế hệ mới. Tựa game hay cho Android này dựa trên đề tài Tam Quốc có giao diện 2D xinh xắn, dễ thương theo phong cách chibi với sắc màu tươi sáng sống động. Các nhân vật được thiết kế giữ nguyên theo tính cách của từng người và mang các kỹ năng riêng biệt. Pk Truyền Kỳ lối chơi gần giống với các tự game cùng thể loại game cũng hướng người chơi vào việc thu thập và phát triển các võ tướng xây dựng đội hình. Trong đó thì game cũng đi kèm các tính năng để người chơi sáng tạo và phát triển nhân vật. Nhưng các nhân vật trong Pk Truyền Kỳ cử động vẫn còn cứng nhắc không được tự nhiên.

nhung-game-hay-cho-android-thang-7-ban-thu-chua2
Pk Truyền Kỳ

Tam Quốc Bùm Chíu 

Tam Quốc Bùm Chíu dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa với tạo hình nhân vật khá đẹp mắt cho người chơi tự chiêu bình mãi mã và tham gia các trận đánh lịch sử của Tam Quốc. Cái hấp đẫn của Tam Quốc bùm chíu là người chơi sẽ nhập vai thành các vị tướng, quân sư sử dụng các chiến thuật trí tuệ và nhanh tay trấn áp quân địch. Thực hiện sắp xếp đội hình chế tạo vũ khí, người ngựa để đọ sức với các thủ thành và các vị tướng bất hủ trong Tam Quốc diễn nghĩa. Người chơi phải sắp xếp đội hình đúng chiến thuật, sử dụng các vị tướng thông minh thì mới có thể dành chiến thắng. 

nhung-game-hay-cho-android-thang-7-ban-thu-chua3
Tam Quốc Bùm Chíu 

Nộ Chiến Thần 

Nếu là người bạn yêu thích game hành động và phong cách manga đầy màu sắc của Nhật Bản thì bạn không nên bỏ qua game này. Nộ Chiến Thần mang đậm phong cách Nhật Bản kể về miền đất cổ xưa bí ẩn mang tên Aggada có các bộ lạc sinh sống hòa bình với nhau và trông chờ vào sự bảo hộ phù phiếm của thần linh. Các tù trưởng tham lam áp bức nhân dân xây dựng thần miếu khiến cuộc sống của nhân ngày càng lầm tham. Nhiệm vũ của bạn giải cứu nhân dân và vùng đất xin đẹp này.

nhung-game-hay-cho-android-thang-7-ban-thu-chua4
Nộ Chiến Thần

Đồ Long Chi Nhẫn 

Đồ Long Chi Nhẫngame mobile hành động kết hợp giữa phong cách tiên hiệp, võ hiệp xa xưa của Trung Quốc với bối cảnh xung quanh khá bắt mắt và mê hoặc. Lối chơi của Đồ Long Chi Nhẫn không quá phức tạp phù hợp với người chơi yêu thích thể loại game hành động nhưng không có yêu cầu cao về mặt thao tác. 

nhung-game-hay-cho-android-thang-7-ban-thu-chua5
Đồ Long Chi Nhẫn

Đây các game hay cho Android tháng 7, mong rằng các game này sẽ làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí trong tháng 8 này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét