Tìm kiếm Blog này

Những tính năng mới được kỳ vọng trong Fifa 16


Series game thể thao Fifa từ trước tới nay luôn là sự lựa chọn sáng giá cho những bạn trẻ yêu thích môn thể thao vua. Tiếp nối thành công của các phiên bản trước đó, EA Games tiếp tục ra mắt phiên bản Fifa 16 với những tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đã tuyệt vời nay còn tuyệt vời hơn cho người dùng.

nhung-tinh-nang-moi-duoc-ky-vong-trong-fifa16-1



Cải tiến chế độ Career, thêm giải League... là một vài trong số các điểm được fan kỳ vọng sẽ ra mắt trong FIFA 16.

Series FIFA luôn được các fan môn thể thao vua đánh giá rất cao so với đối thủ trực tiếp PES từ Konami qua các phiên bản. Phiên bản mới nhất FIFA 15 cũng không phải ngoại lệ. Ăn theo thành công của các phiên bản game bóng đá FIFA trước đó, Electronic Arts (EA) - hãng phát triển game đã xây dựng lại một phiên bản FIFA 15 với đặc điểm kế thừa ưu việt từ các bản trước kết hợp với những điểm mới đáng kinh ngạc.

nhung-tinh-nang-moi-duoc-ky-vong-trong-fifa16-2


FIFA 15 sử dụng Công nghệ Ignite Engine mới giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi khi vào vai cầu thủ bóng đá cũng như làm sôi động hơn bầu không khí trên sân cỏ. Trong trò chơi này, bạn vẫn sẽ có thể rèn luyện kỹ năng túc cầu của mình bằng cách thách thức các đội bóng AI mặc định trong game hay đối đầu với những đội bóng khác do người chơi trực tiếp điều khiển. Bên cạnh phiên bản thông thường, FIFA 15 còn phát hành một bản nâng cao khác với tên gọi Ultimate Team Edition nơi họ có thể trở thành vị huấn luyện viên và chiêu mộ tất cả cầu thủ trong mơ của mình vào cùng một đội bóng. Có thể nói, FIFA 15 đáp ứng được tất cả những điều mà fan hâm mộ của môn thể thao vua này yêu cầu.

Rõ ràng, FIFA 15 đã gần như đạt được mọi kỳ vọng của cộng đồng Game thủ . Do đó, không dễ để chọn ra một vài tính năng mà trò chơi này còn khiếm khuyết. GameN xin được tổng hợp một số mong muốn của cộng đồng fan hardcore series trò chơi này đối với phiên bản FIFA 16, dự kiến sẽ được EA tung ra vào tháng 9 năm nay.

Cải tiến chế độ Career


Biểu hiện cảm xúc và chi tiết Manager: Trong FIFA 15, EA đã chính thức bổ sung hình ảnh Manager trong chế độ Career. Tuy nhiên có vẻ như việc bổ sung này chỉ là “cho có”. Do đó, các fan thực sự mong muốn phiên bản FIFA 16 sẽ cho họ khả năng tùy biến ngoại hình vả cảm xúc của Manager. Sẽ thật tuyệt vời khi người quản lý bộc lộ rõ sự vui sướng khi đội bóng của mình giành được danh hiệu lớn hay biểu hiện một gương mặt ủ rũ khi team thua trận tức tưởi.

nhung-tinh-nang-moi-duoc-ky-vong-trong-fifa16-3


Chế độ career phong phú hơn: FIFA 15 hiện chỉ có 15 giải đang chạy, con số này dường như là hơi ít ỏi xét trên mức độ nổi tiếng toàn cầu của series FIFA. Sẽ hấp dẫn hơn nếu chế độ career mode của FIFA 16 có thêm các giải đấu khác, chẳng hạn Bundesliga hay Premier League.

Thêm giải League


Trên thực tế, EA luôn cố gắng để tăng số lượng league vào FIFA 16, tuy nhiên dường như chừng đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn các fan cuồng của trò chơi. Một số league được kỳ vọng bổ sung như Đức, Tây Ban Nha, Pháp. Italy, Europa League...

nhung-tinh-nang-moi-duoc-ky-vong-trong-fifa16-4


Các giải mini league


Hiện nay, các game thủ FIFA vẫn có thể tạo các mini league để chơi với bạn bè trong hội nhóm của mình. Tựa game mới FIFA 16 được kỳ vọng sẽ giúp cho cộng đồng có thể thi tài với nhau qua các giải mini league cả trực tuyến lẫn gián tuyến.

Huấn luyện team


Chế độ Career hiện nay đang thiếu đi khả năng xây dựng cái gọi là “văn hóa đội bóng”. FIFA 16 được kỳ vọng sẽ cải thiện phần Team Training lên một tầm cao mới để có thể tạo ra những cầu thủ như mong muốn của HLV.

nhung-tinh-nang-moi-duoc-ky-vong-trong-fifa16-5


Bên cạnh đó, những cải tiên về mặt đồ họa hình ảnh, hiệu ứng thời tiết, không khí cổ vũ ở sân vận động, âm thanh... chắc là những điểm mà các fan luôn mong muốn xuất hiện trong tựa game bóng đá FIFA 16.

Bạn đọc quan tâm có thể đọc thêm các thông tin khác về Fifa 16 tại: http://gamehub.vn/tags/fifa+16/

Ngoài ra, các thông tin mới nhất về Fifa 16 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và gửi tới độc giả sớm nhất. Bạn đọc nhớ ghé page thường xuyên để nắm được thông tin, link tải game nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét