Tìm kiếm Blog này

Những game hot nhất hiện nay cho mobile


Thế giới công nghệ ngày càng thay đổi không ngừng máy tính, smart phone ngày càng trở nên phổ biến và nhu cầu giải trí cũng ngày một tăng theo. Bất kì ai bây giờ cũng sở hữu cho mình một chiếc smart phone vì thế mà các tựa game mobile ra mắt ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu giải trí của chúng ta. Và sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn những game hot nhất hiện nay cho mobile.

nhung-game-hot-nhat-hien-nay-cho-mobile1


Những game hot nhất hiện nay cho mobile bạn không thể bỏ qua

This War Of The Mine 


This Was Of Mine thuộc một trong những game hot nhất hiện nay, ra mắt lần đầu tiên trên phiên bản game PC và nó đã đạt được sự thành công. Giờ đây nó tiếp tục tấn công vào điện thoại hứa hẹn mang cho người dùng trải nghiệm mới. Tựa găm This War Of The Mine lấy bối cảnh một đất nước bị tàn phá bởi chiến tranh thế giới. Bao trùm trong game là khung cảnh u ám, ở đây bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân cố gắng dành giật giữa sự sống và cái chết để sinh tồn và thoát ra khỏi đó.

nhung-game-hot-nhat-hien-nay-cho-mobile2

Game khắc họa sâu sắc những cái xấu xa, đen tối nhất của chiến tranh mà có thể chúng ta đã đi sự khốc liệt và tàn bạo của nó. Game mang lại cho chúng ta khẩu hiệu “chiến trang không là sự lựa chọn” vô cùng ý nghĩa.
Bạn đọc quan tâm có thể biết thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/this-war-of-mine.691/

Papers, please


Tựa game iOS này mô phỏng một công việc khá nhàm chán được đặt trong một không gian đen tối. Bạn chỉ có một cong việc xuyên suốt trong game là kiểm tra giấy tờ của những người muốn sang đất bạn và cho phép hoặc từ chối họ có được sang đất nước hay không.

nhung-game-hot-nhat-hien-nay-cho-mobile3


Có vẻ bạn nghĩ một tựa game chá như vậy không đáng chơi, nhưng không thử thì sao có thể biết được nó như thế nào. Trong Papers, please độ khó sẽ tăng dần lên các tình huống buộc bạn phải động não ngày cành nhiều và có thể bạn sẽ khiến bạn say xưa với nó trong thời gian dài điều này khiến nó được xếp vào những game hot nhất hiện nay.

Bạn đọc quan tâm có thể biết thêm thông tin về game tại: http://goo.gl/2tWnl8

Spider: The Secret of Bryce Manor


Bước vào game Spider: The Secret of Bryce Manor bạn sẽ dùng ngón tay cảu mình di chuyển các chú nhện di chuyển quanh tòa lâu đài không lồ chăng lưới bắt bọn côn trùng để ăn thịt. Chắc hẳn tựa game này chẳng thú vị gì nếu bạn là người ghét nhện và sợ chúng nhưng tại sao bạn không chơi để khắc phục nó nhỉ. Và để chiến thắng trò chơi này cũng sẽ không dễ ràng gì vì bạn phải tính toán cẩn thận từng đường đi nước bước.

nhung-game-hot-nhat-hien-nay-cho-mobile4

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/spider-secret-of-bryce-manor.731/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét