Tìm kiếm Blog này

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile tựa game kiếm hiệp giang hồ hay nhất


Tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile là tựa game được phát triển bởi nhà phát triển Trung Quốc. Game là sự kết hợp của tựa game nhập vai và tựa game kiếm hiệp lấy cốt truyện trong bộ phim cùng tên của nhà văn Kim Dung.

tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-tua-game1



Sự hấp dẫn của tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mobile 


Tựa game mobile này có cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc giống với các tựa game khác nhưng lối chơi hấp dẫn và đồ họa của nó không thua kém gì các game PC. Chính vì vậy mà tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile này đã chinh phục được rất nhiều game thủ và đã có mặt trên các cổng game lớn của Trung Quốc được các chuyên gia đánh giá khá cao.

tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-tua-game2

Bước vào game Tiếu ngạo Giang Hồ chúng ta sẽ thế giới kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung, với các nhân vật được thiết kế đẹp mắt, cảnh vật được như thật, âm thanh sống động phù hợp với ngữ cảnh trong game.

tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-tua-game2

Nền đồ họa 3D của tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ được game thủ trải nghiệm và cho ý kiến là còn vượt trội hơn cả nhiều sản phẩm game PC. Game có cảnh vật kiếm hiệp vô cùng rõ nét và vô cùng chân thực, các tòa thành nguy nga lỗng lẫy, núi non hùng vĩ, cảnh vật trong các hang động đều đẹp mắt lung linh. Đặc biệt để tạo tính chân thực trong game còn co các hiệu ứng thay đổi thời tiết, các hiện tượng mây mưa hay những trận cuồng phong đi kèm với các thế võ của nhân vật tạo nên sự dữ dội của tưng trận đánh kích thích tưng giác quan của game thủ.

tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-tua-game4


Trong tựa tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile này tạo cho game thủ sự thoải mái tự do không hạn chế tấn công. Người chơi được sáng tạo cách thức chiến đấu độc đáo tạo nên phong cách cho riêng mình.

tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-tua-game5

Ngoài ra mỗi môn phái của nhân vật trong game đều có trang bị phong cách chiến đấu hoàn toàn độc lập, có thể nói đây là điểm đặc biệt của tự game mobile này.

Mong rằng tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile này sẽ khiến bạn có trải nghiêm tuyệt vời.
Bạn đọ quan tâm đến game có thế đọc thêm thông tin tai: http://gamehub.vn/tags/tiếu+ngạo+giang+hồ+3d+mobile/
Link tải game iOS: http://goo.gl/Dm6eBz
Link tải Android: http://goo.gl/7C6PkS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét