Tìm kiếm Blog này

Thử sức với game chạy ăn tiền giảm béo cực dị


Tựa game chạy ăn tiền đến từ đất nước mặt trời mọc mang phong cách chơi khá dị nhưng cực kì ý nghĩa mà bạn nên thử qua một lần cho biết. Game đặc biệt phù hợp cho những ai từng một thời nghiện Temple Run.

thu-suc-voi-game-chay-tien-giam-beo-cuc-di-1


Million Ton Idol - Game chạy ăn tiền dị từ cốt truyện

Tựa game mobile chạy ăn tiền này lấy ý tưởng kì lạ xoay quanh hành trình giảm béo rất dị của cô nàng béo ú thần tượng Sayuri. Tài năng thì có thừa nhưng cân nặng của cô còn thừa không kém bởi vậy cô không thể phát triển sự nghiệp. Thử thách bắt đầu khi cô được giao nhiệm vụ giảm cân trong vòng 1 tháng và bạn – chính bạn sẽ trở thành huấn luyện viên trợ giúp cho Sayuri.

Bắt nguồn từ một ý tưởng vui nhộn nói trên, gameplay của game nhập vai chạy bất tận Million Ton Idol tất nhiên cũng không kém phần hài hước và thử thách. Người chơi sẽ điều khiển Sayuri thực hiện các thao tác di chuyển như chạy và lăn bằng thân hình béo núc để có thể đốt cháy calories.

thu-suc-voi-game-chay-tien-giam-beo-cuc-di-2

Gameplay của Million Ton Idol


Ở một level, khi đốt đủ lượng calories cần thiết thì bạn sẽ nhận được các phần thưởng hoặc mở khóa các khu vực luyện tập mới. Về cơ bản, tựa game online đi cảnh với nhân vật chính là một thần tượng béo núc vì thế sẽ đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy tối đa nhằm kiểm soát và giữ thăng bằng được. Liệu bạn có thể thành công, đưa Sayuri về với mức cân nặng lý tưởng hay không???

Hiện tại tựa game mới này được phát hành hoàn toàn miễn phí với cả hai phiên bản game iOS và Android. Bạn đọc quan tâm có thể tải về theo đường dẫn dưới đây và bắt đầu hành trình giảm béo cùng cô nàng Million Ton Idol nhé.


Bạn đọc có thể tải thêm các tựa game mobile hay ho khác tại đây nhé: http://goo.gl/2FIyY8

Trailer game Million Ton Idol


0 nhận xét:

Đăng nhận xét