Tìm kiếm Blog này

Tháng cô hồn thử can đản với game kinh dị

Tháng 7 âm là được dân gian gọi là tháng cô hồn có lịch sự hàng ngàn năm nay. Trong tháng này ma quỷ được tự do thoát khỏi âm phủ đi khắp nhân gian, vì vậy tháng 7 là tháng khiến con người khiếp sợ nhất trong năm. Nếu là một game thủ và muốn luyện gan thì bạn nên chơi những game tháng 7 sau đây. Các tựa game kinh dị này không dành cho ai yếu tim.

thang-co-hon-thu-can-voi-game-kinh-di1



Year Walk 

Là một tựa game kinh dị lấy đề tài ma quỷ linh hồn có thể gây ra cho bạn nỗi ám ảnh sâu sắc đối khi chơi nó. Đến với thế giới của Year Walk bạn sẽ rơi rơi một thế giới bao gồm hàng loạt câu đố logic, biểu tượng kinh hoàng, các con rối cùng những chiếc cối xay gió đáng sợ đến kỳ lạ. Suy nghĩ một cách đơn giản là Year Walk là một tựa game nhập vai tìm cách thoát khỏi một căn phòng, nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, bạn không ở trong căn phòng nào cả, điều duy nhất bạn cần làm là cố gắng bỏ chạy trước những thứ có thể do nỗi sợ hãi của bạn tưởng tượng ra và bạn phải thoát khỏi nó. Year Walk bị ảnh hưởng nặng nề bởi những câu chuyện cổ xưa, những truyền thống kì lạ chỉ có thể được tìm thấy tại Scandinavia.

thang-co-hon-thu-can-voi-game-kinh-di2

Nếu bạn muốn chơi Year Walk thì hãy chắc chắn rằng bạn là người can đản và không yếu bóng vía, nó sẽ phù hợp với bạn nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khác lạ và muốn thử thách bản thân, những truyền thuyết bí ẩn có thể hoàn toàn bị thuyết phục bởi tựa game này. Tuy yếu tố kinh dị của game không xuất hiện quá nhiều, nhưng có lẽ những chi tiết nhỏ sẽ ám ảnh ám ảnh bạn trong thời gian dài.
Biết thêm thông tin về Year Walk, bạn đọc quan tâm có thể đến: http://gamehub.vn/hub/nhung-game-danh-cho-ios-hay-nhat-2014.99782/
Tham gia cộng đồng chơi game Year Walk tại: https://onclan.com/game/year-walk/info

Japanese Doll


Một tựa game mobile đáng để chơi cho những fan hâm mộ văn hóa ma quỷ của Nhật Bản. Trong tựa game adroid Japanese Doll, bạn sẽ vào vai bảo mẫu và phải chăm sóc một con búp bê ma, cho nó ăn, chơi với nó và ngắm nhìn nó lớn lên trong nỗi ám ảnh kinh hoàng. “Con búp bê đáng yêu” của bạn sẽ luôn có những biểu hiện kì lạ như tự hình thành tay chân, biết cử động, nói chuyện hay thậm chí gửi cả thư cho bạn.
thang-co-hon-thu-can-voi-game-kinh-di3

Trong quá chăm soc búp bê, bạn có thể sẽ bắt gặp tình trạng nhuốm một màu đỏ máu và con búp bê rung giật rồi biến mất, để ngay sau đó nó lại bất thình lình đến ngay trước mặt. Biện pháp duy nhất để “trấn an” nó là nhấn nút cầu nguyện để con búp bê trở về bình thường. Ngoài ra, điều đặc biệt của Japanese doll là đem đến nỗi ám ảnh cho bạn nằm ở việc con búp bê ma này thường xuyên gửi thư cho người nuôi với rất nhiều nội dung ma quái, ở điểm này có lẽ bạn sẽ phải biết ơn việc game dùng giao diện hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
Bạn đọc quan tâm có thể cập nhập thông tin tại: http://gamehub.vn/hub/game-thu-viet-phat-cuong-voi-phong-trao-nuoi-bup-be-kinh-di.95321/

Forgotten Memories

Forgotten Memories là sự kết hợp của tựa game phiêu lưu pha và tựa game kinh dị. Game mobile này sở hữu lối chơi giải đố mang tính trí óc suy đoán của người chơi. Không phải vì thế mà Forgotten Memories phải to ra kém cạnh với các tựa game khác trong việc ám ảnh người chơi. Ngược lại, với đồ họa được thiết kế bởi công nghệ Unity 3D hiện đại tựa game mobile kinh dị trên sẽ đưa đến cho game thủ những hình ảnh sắc nét, chân thực và đáng sợ đến từng chi tiết đem cảm giác hồi hộp, kích thích không hề thua kém bất kì game nào cùng thế loại khác cùng thể loại.

thang-co-hon-thu-can-voi-game-kinh-di4

Trong thế giới của Forgotten Memories, bạn sẽ vào vai cô gái Rose Hawkins – nhân vật của chúng ta vốn là một kẻ tị nạn có vẻ ngoài rất đáng thương. Cô tỉnh dậy ở một nơi tối tăm đầy những hình nhân đáng sợ và nhiệm vụ của game thủ là lần theo những dấu vết để tìm ra cô em gái Eden bị thất lạc. Bối cảnh của game được lấy ý tưởng từ những trò chơi kinh dị của thập niên 90 như: Resident Evil, Silent Hill, và Alone in the Dark để khơi gợi lại phần nào nỗi ám ảnh trong quá khứ.
Bạn đọc quan tâm đến Forgotten Memories có thể cập thông tin tại: http://gamehub.vn/hub/forgotten-memories-ma-nu-khat-mau-chinh-thuc-nhap-hon-mobile.94239/
Tham gia cộng đồng chơi Forgotten Memories tại: https://onclan.com/game/forgotten-memories-alternate-realities

0 nhận xét:

Đăng nhận xét