Tìm kiếm Blog này

Top 4 cầu thủ dốc bóng nhanh nhất trong Fifa Online 3


Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cầu thủ nào cho vị trí tiền vệ trong mỗi trận đấu Fifa Online 3 của mình. Vậy để mình giới thiệu 4 cầu thủ cực kì sáng giá cho vị trí này nhé.

top-4-cau-thu-doc-bong-nhanh-nhat-trong-fifa-online3-1



Lionel Messi ss08


2008 là mùa của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, Lionel Messi không vì thế mà bị đánh giá thấp bởi nhà phát hành Nexon. 80 Điểm tổng quát cho vị trí cánh phải và 79 cho tiền đạo cắm là khá ổn cho một cầu thủ còn khá trẻ vào thời điểm đó.

top-4-cau-thu-doc-bong-nhanh-nhat-trong-fifa-online3-2


Mặc dù thể lực không cao, nhưng với 87 điểm tốc độ rê bóng thì thực sự trong trận đấu, chỉ cần 2 cho đến 3 tình huống đốc bóng tốc độ cao, bàn thắng cũng hoàn toàn có thể đến một cách cực kì nhanh chóng.

Thêm vào đó, mùa này, Messi cứa lòng cũng cực kì ảo diệu, chuyền bóng tinh tế đi kèm với khả năng phối hợp đồng đội ổn. Dù sao, khi bạn đã muốn có một cầu thủ tốc độ rê bóng cao như vậy, bạn sẽ không để anh ta lãng phí tài năng ở những vị trí ít di chuyển trong game chứ?!

Arjen Robben ss11


Thời điểm Robben mùa 11 ra mắt, anh còn chưa được đánh giá cao hơn so với thẻ WC. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm, hầu như không một HLV nào có thể phủ nhận được khả năng “quẩy” nhiệt của thẻ 11, thêm vào đó là những pha dốc bóc gần như không thể bắt kịp. Đến nay, giá của mùa 2011 – Robben đã là xấp xỉ 10triệu EP.

top-4-cau-thu-doc-bong-nhanh-nhat-trong-fifa-online3-3


Ngoài ra, những hạng mục khác như tốc độ, tăng tốc, thể lực và sút bóng từ ngoài vòng 16m50 cũng được đánh giá cực kì cao. Như vậy, có thể hiểu một cách đơn giản là Robben cực kì nhanh trong những pha đuổi theo dành bóng, và...vẫn nhanh như vậy khi tiếp tục dốc bóng rồi dứt điểm từ xa như chính phong cách của anh ngoài đời vậy.

Cristiano Ronaldo 10U


Hầu như mùa nào của Cristiano cũng có tốc độ di chuyển cực kì bá đạo, tuy nhiên mùa 10U lại là thời điểm mà Ro7 có khả năng dốc bóng nhanh nhất. Cũng khá dễ hiểu bởi mùa này, khoảng sân hoạt động của Ronaldo là khá rộng.

top-4-cau-thu-doc-bong-nhanh-nhat-trong-fifa-online3-4


Có lẽ đến đây, tôi cũng không còn cần phải kể lể thêm về những điểm vượt trội của CR nữa, đơn giản là anh đã trở thành một thương hiệu. Một điểm nữa mà Ro mùa này được đánh giá cao hơn ss08, đó là vẫn giữ được khả năng chạy cánh tuyệt vời, nhưng lại có thể dứt điểm tinh tế hơn hẳn. Đầu tư vào một cầu thủ như vậy trong thế giới game thể thao FO 3 quả thật không bao giờ là sai lầm.

Angel Di Maria ss11


Đương nhiên là còn rất nhiều cái tên có tốc độ rê bóng tương đương với Di Maria ss11 (81 điểm), nhưng với 86 điểm thể lực thì hoàn toàn không thể xếp bất kì một tiền vệ tầm trung nào lên trên anh chàng Argentina này cả.

top-4-cau-thu-doc-bong-nhanh-nhat-trong-fifa-online3-5


Thật vậy, với bộ chỉ số như trên, bạn có thể thực hiện lối chơi đơn giản là dốc, dốc, dốc và tạt trong suốt cả 90 phút của trận đấu. Thật khó hiểu khi một cầu thủ mảnh khảnh như anh lại có thể có được nền tảng thể lực quá đáng nể. 500 ngàn EP là cực kì hợp lý cho tiền vệ vừa chuyển đến PSG!

Bạn đọc quan tâm có thể đọc thêm các thông tin khác về Fifa Online 13 tại đây nhé: http://gamehub.vn/tags/fifa+online+3/

Lưu ý: trên đây chỉ là ý kiến cá nhân của tác giả, bạn đọc có đống góp vui lòng comment, không tranh cãi. Chúc bạn chơi game vui vẻ!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét