Tìm kiếm Blog này

Yêu Tiên Truyện tung Landing page làm say lòng gamer


Thông tin game mobile Yêu Tiên Truyện tung landing page làm say lòng không biết bao nhiêu gamer đã làm hâm nóng làng game Việt những ngày mưa gió của tháng cô hồn.

yeu-tien-truyen-tung-landing-page-lam-say-long-gamer-1

Tung landing page hứa hẹn ngày ra mắt cận kề

Những hình ảnh 3D ingame đẹp mắt, những tính năng độc đáo, mới lạ, tựa game giải trí Yêu Tiên Truyện khiến cả cộng đồng gamer “hóng” thông tin từng giờ, từng phút. Đáp lại sự ủng hộ mồng nhiệt này BQT gMO Yêu Tiên Truyện đã chính thức khai mở trang landing tại địa chỉ: Yeutientruyen.vn/landing, hứa hẹn ngày ra mắt cận kề cùng sức công phá đến tất cả các BXH game mobile.

yeu-tien-truyen-tung-landing-page-lam-say-long-gamer-2

Bên cạnh việc tung landing, một trailer mang đầy đủ những yếu tố của một tựa game chiến thuật đỉnh cao, Yêu Tiên Truyện hứa hẹn sẽ tạo nên những chiến thuật mới lạ khiến mọi game thủ phải thử trong thời gian tới.

Không chỉ khiến game thủ mãn nhãn với trang landing được đầu tư tỷ mỉ, đoạn trailer giới thiệu 8 đại môn phái “danh bất hư truyền” có trong Yêu Tiên Truyện cũng hút hồn không ít các đại hiệp. Khi click vào từng môn phái, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thế võ tuyệt đẹp mà phái đó sử dụng khi chiến đấu. Ngoài ra, điểm mạnh, điểm yếu và vai trò của từng phái cũng đã được hé lộ để người chơi có được cái nhìn khách quan khi đánh giá sức mạnh của từng môn phái.

yeu-tien-truyen-tung-landing-page-lam-say-long-gamer-3


Vài nét về tựa game mobile Yêu Tiên Truyện


Tựa game mobile online Yêu Tiên Truyện sở hữu gameplay phải nói là vô cùng độc đáo. Được giới chuyên môn đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thể loại game chiến thuật và game nhập vai đang rất thịnh hành thời gian gần đây.

Yêu Tiên Truyện cũng mang đầy đủ các tính năng của một tựa game MMORPG như Kinh Mạch, Pháp Bảo, Môn Phái đều xuất hiện ở Yêu Tiên Truyện, hỗ trợ gia tăng “tính chiến thuật” có sẵn trong game.
yeu-tien-truyen-tung-landing-page-lam-say-long-gamer-4


Không những vậy, điều làm hài lòng mọi game thủ dù là khó tính nhất chính là đồ họa 3D tuyệt đẹp mà game online Yêu Tiên Truyện sở hữu. Sẽ khó có thể hình dung được một tựa game chiến thuật lại có nền tảng đồ họa 3D không hề thua kém những “bom tấn” nhập vai với phiên bản game PC. Từ tạo hình nhân vật, bối cảnh cho đến chuyển động khi ra đòn, tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ, kĩ lưỡng đem đến cho người chơi một thế giới Tiên-Ma đầy huyền ảo.

yeu-tien-truyen-tung-landing-page-lam-say-long-gamer-5

Với những ưu điểm như vậy, Yêu Tiên Truyện xứng đáng là tựa game mới mang đến những “nét chấm phá” cho dòng game mobile đang dần bão hòa các sản phẩm nhập vai. Hãy chú ý theo dõi những thông tin mới nhất về Yêu Tiên Truyện để không bỏ lỡ tựa game chiến thuật “lai” MMORPG mới lạ, phải thử.

Landing: Yeutientruyen.vn/landing

Fanpage: Fb.com/YeuTienTruyen.SohaGame

Group: Fb.com/groups/YeuTienTruyen3D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét