Tìm kiếm Blog này

Đánh giá tựa game nhập vai đang hot Lara Croft GO

Nhập vai cô nàng Lara Croft với tựa game mobile online Lara Croft GO đang hot hòn họt trên các dien dan game thủ iOS và Android. Với bài chia sẻ hôm nay, bạn đọc cùng mình khám và phá tựa game đang tạo sóng này nhé.

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft



1. Cốt truyện

Là một tựa game hành động nhập vai, Lara Croft GO cho phép người chơi hóa thân thành Lara Croft, 1 nhà thám hiểm nữ đầy can đảm, thông minh, xinh đẹp và quyến rũ 'chết người'. Lạc vào một khu rừng già đầy bí ẩn với những cạm bẫy, người chơi phải tìm kiếm chìa khóa, giải mã các câu đố và qua màn

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft-1

2. Đồ họa và âm thanh


Được đánh giá là tựa game mới sở hữu sự cải tiến vượt bậc về đồ họa, Lara Croft GO được thiết kế chi tiết và rất có hồn, những lùm cây, ngọn cỏ, thác nước, di tích cổ đều rất đẹp. Màu sắc trong game phối hợp với nhau một cách tinh tế tạo ra một bức tranh đẹp tuyệt nhưng chứa đầy nguy hiểm.

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft-2


Ngoài ra những hiệu ứng trong trò chơi được làm rất tốt như cây cối nghiêng mình trước gió, những trận động đất... các yếu tố này khiến cho Lara Croft GO có thể dễ dàng chinh phục được những game thủ khó tính nhất.

Đi cùng với đồ họa thì âm thanh cũng là 1 điểm nhấn trong tựa game online tuyệt vời này. Nhạc nền có lúc nhanh, có lúc chậm, thay đổi theo những tình huống mà nàng Lara phải đối mặt làm cho bầu không khí trong game trở nên hết sức gây cấn và hấp dẫn. Đồ họa đẹp kết hợp với âm thanh sống động sẽ làm cho các game thủ không thể dứt ra được khi trải nghiệm.

3. Gameplay


Về cách chơi, Lara Croft GO có cách di chuyển như những trò chơi boardgame. Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển cô nàng Lara Croft di chuyển từng bước 1 bằng cách chạm hoặc vuốt. Nàng sẽ thực hiện hàng loạt các động tác như đi, chạy, leo núi, nhảy thuần thục khi bạn vuốt nhẹ nhàng, tuy nhiên mỗi lần di chuyển chỉ gói gọn trong 1 bước.

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft-3


Sẽ có rất nhiều cạm bẫy, những con thú khát máu đang chờ đợi bạn dưới hố không đáy. Cố gắng di chuyển thật chính xác và cẩn trọng, bạn sẽ nhanh chóng qua màn thôi. Tự tin lên nào.

Game có khoảng 40 level khác nhau cho bạn tha hồ khám phá, mặc dù đây là một tựa game giải đố nhưng nó không quá khó để ngốn hàng tiếng đồng hồ của bạn. Tuy nhiên, càng về sau độ khó càng tăng và đỏi hỏi người chơi phải hết sức cẩn thận. Chỉ một chút sơ sảy bạn có thể dễ dàng quay trở lại vạch xuất phát.

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft-4


1 yếu tố khác hấp dẫn trong game chính là việc thu thập các vật phẩm được ẩn giấu. Mỗi vật phẩm đều có công dụng riêng và giúp bạn có thể dễ dàng chinh phục các level về sau. Ở mỗi level đều có những tấm bản đồ được cất giữ bí mật và bạn có nhiệm vụ phải tìm ra chúng để có thể định hướng được đường đi. Ngoài ra, bạn còn phải kiếm và giải mã được 3 chìa khóa ở mỗi màn để có thể đi tiếp.

Tạm Kết


Lara Croft GO rất đáng chơi, là viên gạch thứ hai đặt nền móng cho 1 thể loại game mới. Đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động kết hợp với cốt truyện hay và gameplay hấp dẫn sẽ làm thỏa mãn bất kì game thủ nào. Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí theo đường dẫn dưới đây nhé:

danh-gia-tua-game-nhap-vai-dang-hot-lara-croft-5


Link tải Lara Croft GO cho iOS: http://goo.gl/BEyYKg

Link tải Lara Croft GO cho Android: http://goo.gl/SpsX51

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Lara Croft GO tại đây: http://gamehub.vn/tags/lara+croft+go/

Trailer Lara Croft GO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét