Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp game iOS hay mới ra đầu tháng 9

Những tựa game iOS hay được tổng hợp từ các trang tin game hàng đầu Việt Nam, bạn đang tìm một tựa game giải trí đợt nghỉ lễ 2/9, vậy sao không thử sức với những trò chơi dưới đây.

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9


Dice Mage


Dice Mage là game mobile RPG với yếu tố tung xúc xắc may rủi tới từ hãng phát triển Tapinator. Trong game, người chơi có nhiệm vụ tiêu diệt quải vật và giành lại “Dice of Fate” – Xúc xắc số phận bị đánh cắp. Người chơi sẽ nhập vai một vị pháp sư quyền năng, thi đấu cùng với đối thủ bằng cách tung xúc xắc theo lượt, đạt được điểm cao hơn thì có quyền ra đòn tấn công.

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9-1


Mỗi khi ra trận, pháp sư sẽ có 2 chỉ số kèm theo là health và mana biểu trưng cho sức mạnh và khả năng sát thương. Bằng cách chiến thắng nhiều trận hoặc thu thập thêm nhiều vật phẩm trang bị thì 2 chỉ số này sẽ được tăng thêm, giúp pháp sư trở nên mạnh hơn. Điểm mana có thể được dùng để yêu cầu tung lại xúc xắc nếu như lượt trước đó điểm của bạn bị thấp hơn kẻ địch tuy nhiên cần tính toán kĩ lưỡng trước mỗi lần sử dụng. Đôi khi “lùi một bước, tiến 3 bước”, bạn thua trận này nhưng lại có cơ hội thắng cao hơn ở trận tiếp.

Link tải Dice Mage cho iOS: http://goo.gl/D4syL0

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Dice Mage tại đây: http://gamehub.vn/tags/dice+mage/

Dead Synchronicity


Dead Synchronicity là game mobile thuộc thể loai point-and-click phiêu lưu chiến thuật mới nhất dành cho iOS. Game do Daedalic Entertainment và Fictiorama Studios phát triển. Lấy bối cảnh thời kì hậu thảm họa, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Michael, một người đàn ông gầy gò tỉnh dậy mà quên hết sạch kí ức về những gì xảy ra trước đó. Ngỡ ngàng trước cảnh hoang tàn do thảm họa tự nhiên, bệnh dịch, Michael sẽ làm gì để sống sót?

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9-2


Game nhập vai point-and-click thường có nhịp điệu chậm, đòi hỏi thời gian tư duy của người chơi vậy nên còn khá mới mẻ đối với cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên khi đã bước chân vào thế giới của Dead Synchronicity, bạn sẽ cảm thấy mình buộc phải đi đến cùng, bị thôi thúc khám phá, hóa giải những bí ẩn đồng thời thử thách khả năng sinh tồn của chính mình ở mức cao nhất. Đặc biệt, nét vẽ ấn tượng của game mobile này sẽ để lại ám ảnh không nhỏ sau khi chơi.

Link tải Dead Synchronicity cho iOS: http://goo.gl/vJ1Z8T

Dungeon of the Endless


Dungeon of the Endless là tựa game offline hành động – phòng thủ kết hợp yếu tố Roguelike khám phá hầm ngục ấn tượng dành cho iOS. Trò chơi lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản gốc cùng tên ra mắt trên PC tháng 10 năm 2014 bởi Amlitude Studios, thách thức game thủ với nhiệm vụ khám phá, chinh phục hành tinh kì lạ được tạo nên từ những ngục tối bí ẩn.

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9-3


Với tựa game iOS  này, người chơi sẽ có quyền quản lý một nhóm các anh hùng với những năng lực tấn công, phòng thủ riêng biệt. Trong quá trình chinh phạt và thu thập tài nguyên của hành tinh lạ, người chơi đồng thời phải đảm bảo an toàn cho con tàu thám hiểm của mình khỏi sự tấn công của hàng tá các sinh vật đáng sợ. Bao gồm gói nội dung Deep Freeze và Bookworm từ PC, phiên bản game mobile hứa hẹn sẽ đem tới hàng giờ giải trí, chiến đấu, diệt quái thú vị.

Link tải Dungeon of the Endless cho iOS: http://goo.gl/IMZ3He

Play-Doh Jam


Play-Doh Jam là tựa game mới giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thử thách dành cho iOS và Android do Fat Pebble và Blackflip phối hợp sản xuất, phát hành. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một trái Play-Doh lăn tròn, thả mình theo dốc đồi để “thu thập” các sinh vật nhỏ hơn đồng thời khiến cho kích thước của bản thân to dần đều.

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9-4



Game sở hữu tiết tấu và nhịp độ nhanh, đòi hỏi sự nhanh tay, nhanh mắt và khả năng điều khiển khéo léo của game thủ. Đặc biệt ở cuối mỗi dốc đồi sẽ có trùm cuối chờ sẵn và mục tiêu đặt ra là bạn phải cùng trái bóng Play-Doh của mình “hất” tên trùm bay xa nhất thể. Play-Doh Jam phù hợp để giải trí kiểu “mì ăn liền”, hướng tới các đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian “cày game”

Link tải Play-Doh Jam cho iOS: https://goo.gl/rvq76S

Ghostbusters Puzzle Fighter


Tựa game hành động Ghostbusters Puzzle Fighter mang phong cách và lối chơi khá giống với hiện tượng Puzzle and Dragons, kết hợp hài hòa yếu tố game giải đố – ghép nối và game chiến đấu. Ở đây, người chơi sẽ có cơ hội đồng hành cùng những nhân vật của bộ phim Ghostbusters và Ghost Smasher.

tong-hop-game-ios-hay-moi-ra-dau-thang-9-5


Mỗi thành viên của mỗi đội sẽ sở hữu các năng lực tương ứng với một màu nhất định. Để kích hoạt chúng, người chơi sẽ phát ghép nối các biểu tượng màu giống nhau thành các combo tương tự như chơi game kim cương. gMO này cung cấp chế độ chiến dịch cá nhân cũng như đấu multiplayer để bạn thoải mái lựa chọn và trải nghiệm.

Link tải Ghostbusters Puzzle Fighter cho iOS: http://goo.gl/2rWX7Q

Hy vọng với những tựa game iOS hay mới ra đầu tháng 9 trên đây bạn đọc sẽ tìm được cho mình những cái tên để tiêu khiển sau giờ làm việc căng thẳng. Chúc bạn một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ấm áp bên gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét