Tìm kiếm Blog này

Mẹo quay vòng quay may mắn trong Chiến Cơ Huyền Thoại

Chiến Cơ Huyền Thoại dường như hot hơn bao giờ hết sau khi khai mở vòng quay may mắn. Với những phần thưởng cực kì giá trị, thậm chí người chơi còn dễ dàng nhận được 1888 kim cương, trong nội dung bài chia sẻ hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn 1 số mẹo chơi trong vòng quay may mắn để xác suất nhận được kim cương là cao nhất nhé.

meo-quay-vong-quay-may-man-trong-chien-co-huyen-thoai-1



Quay 1888 kim cương


1888 kim cương là số lượng kim cương lớn nhất người chơi có thể đạt được trong một lần sử dụng vòng quay may mắn. Có thể nói đây dường như là kết quả nhiều người chơi Chiến Cơ Huyền Thoại muốn đạt được nhất. Và các thủ thuật để đạt được món quà quý giá này cũng tương đối nhiều.

Đầu tiên phải kể tới mẹo game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại thường dùng nhất. Đó là làm mới vòng quay đến khi nào xuất hiện con số 1888 kim cương. Tiếp sau đó bạn sẽ phải tham gia chiến dịch 5 lần rồi quay lại thực hiện vòng quay may mắn. Cách này là một cách tương đối an toàn, không gây tác hại cho game thủ. Hơn nữa, theo một số những lời “feedback” thì cách này có tỷ lệ thành công đến 70%.

meo-quay-vong-quay-may-man-trong-chien-co-huyen-thoai-2


Chưa hết, trên Youtube cũng xuất hiện một clip hướng dẫn quay 1888 kim cương. Theo clip này thì người chơi không phải tham gia chiến dịch nhưng sẽ phải chọn một vòng quay có ít nhất 5 ô kim cương trở lên và nên quay vào lúc ít người tham gia tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại. Đây cũng là một cách an toàn nhưng chưa có bất cứ một lời xác thực nào về độ chính xác của cách này.

Quay những trang bị cho chiến cơ của bạn

Những trang bị cho chiến cơ của bạn ở đây là Bình Minh, Lôi Thần, Nguyệt Quang… Mẹo chơi game để có thể quay được những trang bị này thì game thủ hiện nay thường sử dụng một phương pháp chung. Đó là cố gắng làm mới vòng quay cho đến khi xuất hiện trang bị muốn có. Sau đó đi đánh Boss có xuất hiện trang bị đó rồi quay lại sử dụng vòng quay may mắn. Đây là một cách thường thấy nhưng lại không có bất kỳ một căn cứ nào để xác minh độ chính xác của nó.

meo-quay-vong-quay-may-man-trong-chien-co-huyen-thoai-3


Tuy nhiên, các bạn cũng có thể thử vì những cách này hoàn toàn không ảnh hưởng gì lớn đến tiền bạc cũng như tài khoản của chính bạn.

Với bài chia sẻ trên đây hy vọng bạn đọc sẽ quay được những trang bị khủng cùng thật nhiều kim cương nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét