Tìm kiếm Blog này

Inception - Game mobile cho hardcore tung trailer hoành tráng

Làng game Việt càng về thời điểm cuối năm lại càng trở nên sôi động với những tựa game mobile online mới ra mắt nhiều như nấm sau mưa. Một trong số những trò chơi đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng hardcore phải kể đến Inception, tựa game mới đây đã chính thức tung trailer cực kì hoành tráng.

inception-game-mobile-cho-hardcore



Cơn bão Inception sắp sửa đổ bộ.

Tựa game mới Inception lựa chọn cho mình dòng game nhập vai hành động cực kì lôi cuốn. Được thiết kế trên nền đồ họa 3D khiến mọi thứ từ hoạt cảnh, nhân vật, các chiêu thức và skill trở lên chân thực hơn bao giờ hết. gMO Inception hứa hẹn sẽ dậy sóng cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

Inception là trò chơi chào sân mobile của studio @Me, một hãng phát triển non trẻ của Trung Quốc và rõ ràng hãng này đã thực sự dồn tâm huyết cho con cưng của mình khi dành tận 2 năm để hoàn tiện và số tiền đầu tư lên tới 9 tỷ USD (tương đương 202,4 tỷ VND). Game dự kiến tiến hành Closed Beta trên nền tảng Android vào ngày 22/9 tới, tuy nhiên, người chơi sẽ phải sở hữu key thì mới có thể tham gia.

Inception tung trailer hút hồn gamer


Được các chuyên gia trong ngành đánh giá là tựa game mobile dành cho người lớn. Quả thực những gì Inception làm cho độc giả thấy qua trailer của mình là tính hardcore sâu sắc, đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng chiến đấu nhất định để thực sự chinh phục được mọi thử thách.

Tựa game chiến thuật Inception lấy bối cảnh thế giới viễn tưởng nơi phép thuật, quái thú và con người cùng ngự trị. Nhờ công nghệ U3D Engine, Inception sở hữu chất lượng hình ảnh HD sắc nét, đặc biệt là khi các anh hùng thi triển kĩ năng pháp thuật “rung trời lở đất”.

inception-game-mobile-cho-hardcore-2


Hệ thống nhân vật trong tựa game online Inception sở hữu tạo hình cực kì chân thực và chi tiết, từ biểu cảm cho tới trang phục và những vũ khí hoành tráng kèm theo. Đặc biệt nhân vật chính gợi nhớ nhiều tới anh hùng địa ngục “Hellboy” nhờ bộ sừng oai dũng, cơ thể lực lưỡng, rực lửa theo đúng nghĩa đen. Mặc dù các chiến binh đều mang theo mình vũ khí hạng nặng thế nhưng chuyển động lại cực kì linh hoạt và mượt mà kể cả chơi trên màn hình di động cỡ nhỏ.

Điểm nhấn tiếp theo của Inception phải nói tới là cơ chế chiến đấu PvP trong game. Bên cạnh trải nghiệm chinh phục theo cốt truyện với độ thử thách cao, đậm chất phiêu lưu, người chơi có thể thỏa mãn bản thân với những trận tranh đấu hừng hực khí thế cùng các đối thủ khác. Không chỉ có vậy, đây còn là cơ hội để bạn vinh danh trên bảng xếp hạng toàn cầu, trở thành chiến binh mạnh nhất.

inception-game-mobile-cho-hardcore-3


Được biết Inception sẽ phát hành đồng thời trên cả hai phiên bản game iOSgame Android. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi page thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về game cũng như link tải nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ

Nguồn ảnh: 2p.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét