Tìm kiếm Blog này

Những tựa game mobile online hay nhất không thể bỏ qua

Sau những giờ học căng thẳng ở trường thì còn gì tuyệt vời hơn là các bạn được chơi game trên chiếc điện thoại thân yêu. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 tựa game mobile online hay mong rằng sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn.

nhung-tua-game-mobile-online-hay-nhat1


Game mobile online hay Thần Chi Mạt Duệ 


Thần Chi Mạt Duệ là tựa game mobile 3D có cốt truyện truyện hấp đẫn khi lấy đề tài khoa học viễn tưởng. Trong game là một thế giới rất thú vị với các yếu tố khoa học kết hợp với công nghệ. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới chiến đấu vô cùng hấp dẫn trên một nền tảng đồ họa phong cách. 

nhung-tua-game-mobile-online-hay-nhat2

Không giống các game mobile hành động khác Thần Chi Mạt Duệ sở hữu nền đồ họa Unity 3D tiên tiến cho người chơi trải nghiệm những hình ảnh chất lượng cao trong game, hiệu ứng bắt mắt, hoành tráng. Không những có đồ họa chất lượng cao mà âm thanh trong game cũng cực kì chất khi nhạc game do nhà soạn nhạc game nổi tiếng Nhật Bản – Mitsuda Yasunori (Final Fantasy, Street Fighter…) đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc chính. 

Trong tựa game mobile online hay này các nhân vật được thiết kế theo lối hoạt họa vô cùng cá tính năng động, cử động mượt mà khiến quá trình chiến đấu được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin game tại:  http://gamehub.vn/tags/th%E1%BA%A7n+chi+m%E1%BA%A1t+du%E1%BB%87/

Game online cho mobile: Long Chi Thủ Hộ 


Long Chi Thủ Hộ là tựa game mobile online hay đã làm mưa, làm gió trong làng game Trung Quốc. Game lấy bối cảnh thế giới ma ảo Phương Tây, xoay quanh cuộc chiến mấy nghìn năm Thần Hủy Diệt và Thần Bảo Hộ - người bảo vệ của 6 chủng tộc. Sau khi Thần Bảo Hộ chiến thắng và phong ấn cái ác nhưng đã phải trả một cái giá quá đắt là tộc Rồng- một trong 6 bộ tộc phải lấy thân mình phong ấn. Nhưng sự việc đã không kết thúc như mong muốn các cuộc chiến bắt đầu diễn ra giữa các thế lực ngầm muốn phá vỡ phong ấn.

nhung-tua-game-mobile-online-hay-nhat3

Tựa game online Long Chi Thủ Hộ không chỉ sở hữu một cốt truyện hấp dẫn người chơi mà tựa game mobile này còn thiết kế trên nền đồ họa 3D xuất sắc và không kém phần đẳng cấp. Phong cách chiến đấu trong game vô cùng máu lửa, ngoài ra game có thể áp dụng thời thực để các game thủ có thể trải nghiệm hoàn hảo của lối chơi PvP gay cấn.


Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/hub/gmo-long-chi-thu-ho-da-duoc-dua-ve-viet-nam.103458/

Game mobile đá bóng đá Túc Cầu Siêu Thần 


Túc Cầu Siêu Thần là tựa game bóng đá thuộc thể loại game nhập vai cho người chơi trải nghiệm các trận cầu quốc tế đỉnh cao. 
Tựa game Túc Cầu Siêu Thần có một phong cách rất riêng biệt trong game bạn sẽ đóng vai trò quản lý đội bóng vừa là huấn luyện viên. Nhiệm vụ của người chơi là đào tạo đội bóng tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn của thế giới.Ở đây bạn có cơ hội gặp gỡ với các cầu thủ nổi tiếng hiện nay như: Pele, Ronaldo, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Messi ... đến những huấn luyện huyền thoại như: Alex Ferguson, José Mourinho, Vicente del Bosque, Josep Guardiola…

nhung-tua-game-mobile-online-hay-nhat4


Game được thiết kế với đồ họa chibi độc đáo phong cách, âm thanh lôi cuốn, gameplay có nhũng nét riêng nổi bật so với các game cùng thể loại. Tham gia tựa game mobile online hay Túc Cầu Siêu Thần để trại nghiệm các trận cầu siêu thần.

nhung-tua-game-mobile-online-hay-nhat5


Bạn đọc qua tâm có thể xem thêm thông tin game tại: http://gamehub.vn/hub/gmo-tuc-cau-sieu-than-3d-bong-da-cung-sieu-than.103456/

  Chúc các bạn chơi game vui vẻ


1 nhận xét:

  1. Renewal payments for life insurance can be done online, through Bajaj Allianz offices or through Online Payment and bank branches
    Bajaj Allianz Online Payment

    Trả lờiXóa