Tìm kiếm Blog này

Game mobile Lãng Khách cho fan hâm mộ truyên xuyên không và kiếm hiệp

Ngày 10/8 vừa qua tựa game mobile Lãng Khách có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng tạo ra một làng sóng trong làng game Việt. Có thể nói đã lâu rồi một game mới ra mắt mà có nhiều người chơi như vậy. 
game-mobile-lang-khach-cho-fan-ham-mo1



Những nét thu hút của game mobile Lãng Khách 


Tựa game mobile Lãng Khách thuộc thể loại game nhập vai, lấy cốt chuyện từ thể loại xuyên không đang làm mưa, làm gió từ truyện cho đến phim hiện nay. Chuyện kể về một chàng trai xuyên không từ hiện đại trở về thế giới cổ trang. Bước vào game, bạn sẽ bước vào thế giới đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang từ cảnh vật xung quanh đến trang phục của từng nhân vật. Tất cả đều mang lại cho người chơi cảm giác mới lạ khi có một chút phong cách Nhật. 

game-mobile-lang-khach-cho-fan-ham-mo2

Tựa game mobile Lãng Khách mang đến cho bạn những tính năng vô cùng hấp dẫn cường hóa trang bị, nuôi pet, vượt ải và săn boss...Tuy rằng điều này không còn mới mẻ với các game thủ nữa nhưng vẫn tạo ra điều khác biệt với các nhiệm vụ hấp dẫn kích thích người chơi. 


Cơ chế diều khiển trong game là chạm là chiến, vào là đánh vô cùng thiện chiến tạo cảm giác hào hứng phấn khích cho người chơi. 

Tự game kiếm hiệp này sở hữu âm thanh hào hùng lúc lại réo rắt, du dương, dồn dập kích thích vào từng giác quan của người chơi. Thêm vào đó chất liệu âm thanh thuộc dòng nhạc kiếm hiệp cổ trang tạo thành một bản hợp tấu càng làm tăng thêm sức hút cho người chơi.

game-mobile-lang-khach-cho-fan-ham-mo4

Lãng Khách mang đến cho bạn ba nhân vật để lựa chọn Kiếm Khách, Nỗ Thủ và Ẩn Sĩ. Mỗi  nhân vật sẽ có một trang bị riêng và ứng với đó là thuộc tính, cách chiến đấu khác nhau. Kiếm Khách là một phái cận chiện, sức chịu đựng cao, Nỗ Thủ thuộc khả năng gây sát thương cao và tấn công tầm xa nhưng khá mỏng manh, và tất nhiên không thể thiếu Ẩn Sĩ. Nhưng hiện tại nhân vật này chưa được mở. Càng đi sâu các tính năng mới và thú vị càng nhiều, càng chơi càng nghiện.

game-mobile-lang-khach-cho-fan-ham-mo5


Ngoài ra không thể thiếu tính năng tổ đội như bang hội, đấu trường để cho bạn thể hiện sức mạnh kết giao bằng hữu kề vai sát cánh cùng chiến đấu. 
Bạn đang tìm kiếm một sân chơi mới thì tựa game mobile Lãng Khách này cũng có thể là lựa chọn không tồi cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét