Tìm kiếm Blog này

Top 7 mẹo chơi giúp bạn bá đạo trong Real Racing 3


Tổng hợp 7 mẹo chơi game cực đơn giản nhưng hiệu quả trong gMO Real Racing 3. Bạn đã sẵn sàng khám phá hay chưa?

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-1



Vài nét về Real Racing 3

Real Racing 3 là tựa game đua xe đến từ nhà phát hành game nổi tiếng thế giới EA. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng nhờ vào những bản cập nhật liên tục từ nhà phát hành nên trò chơi không hề gây nhàm chán và ngày càng thu hút game thủ. Sau đây hãy cùng xem qua 7 thủ thuật cơ bản trong game Real Racing 3.

Mẹo chơi Real Racing 3

Bá đạo trên từng hạt gạo trong thế giới game giải trí Real Racing 3 với những mẹo chơi sau:

1. Tắt phanh tự động

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-2


Phanh tự động có lẽ như là một người bạn bỗ trợ tuyệt vời cho người mới chơi. Tuy nhiên, khi bạn đã quen tay, điều này gây vướng víu khá nhiều. Thay vào đó, hãy chọn phanh tay, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được chiếc xe theo ý thích của bản thân. Những pha drift xe bốc lửa hoặc những cú ôm cua thần thánh sẽ giúp bạn bức lên nhanh chóng.

2. Ôm cua thật sát và cẩn thận


Khi bạn đã quen với lộ trình, bạn sẽ biết khi nào cần bo cua để giữ tốc độ hiện tại. Khi ôm cua, hãy giảm nhẹ ga một chút, tuy nhiên đừng giảm quá nhanh. Giữ tốc độ ở một mức ổn định sẽ làm xe bạn không va phải những vật cản hoặc tay đua khác.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-3


3. Nếu bạn đang đứng vị trí thứ nhất, hãy nhớ cắt đuôi đối thủ


Khi bạn đã đứng thứ nhất, rất khó để giữ vững vị trí này vì những tay đua khác luôn lăm le để chiếm nó. Vì thế, bạn nên 'chơi bẩn' một tí để giữ vững vị trí hàng đầu này. Bất kì tay đua nào có ý định vượt mặt bạn, hãy 'dập nó ngay từ trong trứng nước' bằng cách đánh tay lái chặn ngay hướng đối thủ đang chạy.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-4


Nếu bạn đang chạy trên đường thẳng và một đối thủ đang cố bám đuôi bạn sát nút. Hãy lẵng lặng cho người đó vượt lên 1 chút, đánh tay lái và hất anh ta ra khỏi đường đua ngay lập tức. Quả là tuyệt phải không nào?

4. Đây không phải là trò xe điện đụng


Húc xe vào một đối thủ khác là một cách tuyệt vời để bức lên. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi dùng nó, khi bạn đang ở vị trí khá thấp trong đoàn đua, bạn có thể dễ dàng bị các đối thủ khác hất ra khỏi đường đua. Đừng lạm dụng việc húc vào xe của người khác cũng như va vào các chướng ngại ven đường. Xe của bạn sẽ sút giảm hiệu năng một cách đáng kể nếu bạn lái xe theo cách như trên.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-5


5. Nên mua xe chiếc xe nào khi túi bạn đã rủng rỉnh?


Việc lựa chọn được một chiếc xe tốt là một điều khá khó khăn với game thủ. Vì thế, bạn hãy lựa chọn càng sớm càng tốt chiếc MP4-12C McLaren. Chiếc xe này có các chỉ số gần như là tốt nhất trong bộ sưu tập của game. Hãy đầu tư tiền để tậu ngay chiếc xe này đi nào.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-6


6. Hãy bắt đầu với Nissan Silvia thay vì Focus RS


Bạn thắc mắc tại sao lại chọn dòng Nissan Silvia thay cho Focus RS? Câu trả lời rất đơn giản vì dòng xe Nissan có khả năng tăng tốc cùng với phanh tốt hơn hẳn so với Focus RS. Bạn muốn ngay từ đầu sẽ dẫn đầu đoàn đua thì hãy chọn Nissan thay vì Focus, nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-7


7. Đừng quá bận tâm về việc tham gia những cuộc đua với chiếc xe chưa sửa


Một vài vòng đua không đòi hỏi quá nhiều về việc sửa chữa xe cộ. Nếu bạn gần sạch túi và tự tin kĩ năng lái xe đủ điêu luyện, hãy chấp nhận rủi ro và đua đi nào. Khi bạn đua với một chiếc xe hư hỏng đôi chút, nó sẽ cho bạn những cảm xúc khá tuyệt vời, trải qua những phút giây đầy hồi hộp và vỡ òa trong hạnh phúc khi cán đích đầu tiên.

top-7-meo-choi-giup-ban-ba-dao-trong-real-racing-3-8


Hy vọng với bài chia sẻ trên đây bạn sẽ chơi tựa game mobile này lợi hại hơn. Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí trên cả hai hệ điều hành game iOSgame Android theo đường dẫn dưới đây nhé.

>>> Link tải Real Racing 3 cho Android: http://goo.gl/jlhuQ2

>>> Link tải Real Racing 3 cho iOS: http://goo.gl/pJvBv4

Chém gió cùng cộng đồng Real Racing 3 Việt Nam tại: https://onclan.com/game/real-racing-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét